Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Bàn ghế học sinh Hòa Phát thương hiệu đi đầu chất lượng

Bàn ghế học sinh hòa phát là một trong những sản phẩm trong nội thất trường học bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Nội Thất Hòa Phát cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường nhờ vào kiểu dáng, chất lượng, công nghệ hiện đại không sử dụng hóa chất tuyệt đối không ảnh hưởng đến sức khỏe các em, mang lại sự an tâm cho tất cả các bậc phụ huynh

Nội Thất Hòa Phát sử dụng 3 nguyên liệu chính để sản xuất bàn ghế học sinh là gỗ MCF, gỗ MDF và gỗ tự nhiên, bởi đây những chất liiệu khá cao cấp có bề mặt hoàn toàn mịn, độ bền cao và đẹp hơn hẳn so với các loại gỗ thông thường khác.
bàn ghế học sinh Hòa Phát
Nội thất trường học Hòa Phát được chia rõ ràng với những nhóm bàn ghế số đo khác nhau. Từ bàn ghế học sinh mẫu giáo cho đến tiểu học, trung học hay những bộ bàn ghế đơn và bộ bàn nhiều chỗ với số lượng người ngồi khác nhau.
bàn ghế học sinh Hòa Phát
Đối với các loại bàn ghế học tập tại nhà cho các trẻ mầm non hay tiểu học được chúng tôi thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn cùng với các họa tiết trang trí ngộ nghĩnh như ảnh nhân vật hoạt hình, siêu nhân, các con giống đủ các màu sắc bắt mắt tạo hứng thú cho các bé khi ngồi vào bàn học.
bàn ghế học tại nhàLuôn tự hào là thương hiệu dẫn đầu ngành Nội thất cùng với mục tiêu chăm sóc tốt nhất cho thế hệ tương lai của đất nước. Noi That Hoa Phat đã không ngừng sáng tạo phù hợp với lứa tuổi và sự phát triển của trẻ luôn là những ưu tiên hàng đầu trong chính sách phát triển sản phẩm của công ty.
Bộ sản phẩm "Bàn ghế học sinh Hòa Phát" được sản xuất theo quy định số 1221/2000/QĐ-BYT của Bộ Y Tế. Sản phẩm dựa theo tiêu chuẩn của thông tư liên tịch số 26/2011 (Bộ GD&ĐT, Bộ Y Tế và Bộ KH&CN).

Quý khách có nhu cầu mua hay tư vấn về sản phẩm nội thất trường học có thể liên hệ trực tiếp đặt hàng với trung tâm thông qua Hotline 0943.345.868 hoặc hệ thống website : htttp://noithathoaphat.com Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và tin tưởng sản phẩm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét