Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Nội thất Hòa Phát tư vấn thiết kế văn phòng đẹp

Nội thất văn phòng là sự thể hiện tính chuyên nghiệp trong thiết kế không gian, đặc trưng công việc cũng như thúc đẩy hiệu quả công việc một cách hiệu quả nhất.
Thiết kế Noi that van phong rất đa dạng và đôi khi chúng ta không cần tất cả, hãy xác định những gì cần thiết và quan trọng nhất, chỉ 1 chi tiết nhỏ cũng có thể phá vỡ khối liên kết hài hòa. Phải đảm bảo rằng những thứ đó đáp ứng được đầy đủ nhu cầu, mục đích sử dụng của cá nhân nói riêng hay công ty nói chung tránh sự thừa thãi gây lãng phí, thiếu hụt gây cản trở công việc.
Một văn phòng doanh nghiệp thường được phân chia nhiều khu vực với chức năng, nhiệm vụ khác nhau. Nắm bắt nhu cầu thị yếu đó Nội thất Hòa Phát ra đời như một giải pháp tối ưu giúp giải quyết hoàn toàn những nỗi lo ấy. Hãy cùng các chuyên gia tạo nên ý tưởng thiết kế văn phòng chuyên nghiệp của bạn.

1. Phòng lãnh đạo :

Phòng Lãnh Đạo
Do tính chất về vai trò nên phòng làm việc cần được thiết kế trang trọng, nghiêm túc. Sử dụng những sản phẩm nội thất bằng da, bàn làm việc lớn với màu đậm, trang trọng, nhưng bố cục hài hòa. Trang trọng nhưng không cứng nhắc, có thể trang trí thêm một số chậu cây để tăng tính tự nhiên cho căn phòng. Có không gian trống để dễ dàng vận động di chuyển. Tốt nhất là thiết kế có cửa sổ để đảm bảo ánh sáng tự nhiên lọt vào phòng, tràn ngập nắng, bổ sung năng lượng làm việc.

2. Phòng nhân viên :

Phòng nhân viên
Tùy vào diện tích, số lượng nhân viên và tính chất công việc để thiết kế nội thất văn phòng cho phù hợp. Nhưng điểm lưu ý đó là sử dụng các sản phẩm nội thất làm sao vừa đủ để làm việc vừa tạo ra không gian thoáng để mọi người làm việc, tránh việc đụng chạm, gây khó chịu giữa các nhân viên. Cách phối màu bàn ghế, tủ đựng hồ sơ…. Cũng tùy không gian mà lựa màu, không nên quá sáng nhưng cũng không nên chọn những tông màu u ám. Tận dụng ánh sáng tự nhiên cho không gian làm việc, nếu không thì cần nghiêm cứu để trang trí hệ thống đèn cho phù hợp cung cấp đủ ánh sáng cho nhân viên khi làm việc. Bố trí ở những vị trí phù hợp cây cảnh tự nhiên, điều hòa không khí, giảm áp lực trong văn phòng.

3. Phòng họp :

phòng họp
Là nơi trao đổi, phát huy tính sáng tạo nên cần có không gian rộng, thoáng. Thiết kế nhiều của sổ hoặc cửa sổ lớn, để đảm bảo ánh sáng tự nhiên chiếu vào phòng. Hành lang quanh bàn họp rộng rãi, mọi người di chuyển thoải mái. Sử dụng bàn tròn hoặc bàn dài có diện tích lớn là một gợi ý cho phòng họp công ty.
Tùy vào đối tượng và mục đích sử dụng của từng công ty để thiết kế Nội thất văn phòng phù hợp với phong thủy, phù hợp với cá tính của ông chủ, phù hợp với yêu cầu của nhân viên. Hãy liên hệ ngay với Nội thất Hòa Phát để được tư vấn, lên phác thảo 3D chuyên nghiệp nhất, chúng tôi sẵn sàng phục vụ, đáp ứng mọi nhu cầu  quý khách.
"Nội Thất Hòa Phát - Hãy Nói Theo Cách Của Bạn" 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét